Ghét cực kỳ là…. T_T


1. Đi ăn 1 mình
2. Xem phim hay xem kịch 1 mình (bi kịch nếu mình trong hoàn cảnh đó,hix, thế mà bé Hà nó chịu được)
3. Bị 1 gã nào đó nhìn chằm chằm, khi đó chỉ muốn lấy ly nước đổ vào đầu tên đó.
4. Hẹn hò và bị trễ giờ.
5. Một người ko có khiếu hài hước.
6. Theoretical guy, vì mình…đã là 1 người như thế
7. Con trai đi cùng con gái, mà ko mở cửa hoặc nhường đường cho con gái
8. Chat với nhau cả buổi, mà ko nói nổi từ bye bye, lặng lẽ sign out.
9. Cử chỉ thân mật dù rằng 2 bên… chẳng có gì cả (cái này có quy vào tội quấy rối được không ?)
10. Khạc nhổ ngoài đường (thật kinh tởm)
11. Vứt rác ngoài đường
12. Kể khổ. 1 chút thì tạm chấp nhận, kể cả bạn trai hay gái, nhưng ai cũng như cái mỏ than Quảng Ninh thì mình cứ phải ngồi nghe mà lòng …nặng trĩu.
13. Hời hợt.
14. Tỏ ra coi thường con gái, nói chuyện mà kêu người yêu hay vợ là “Con bồ”, “Con vợ”
15. Thích 1 ai đó nhưng ra vẻ không ưa họ.
16. Con gái quá điệu
17. Nói chuyện volume hơi to.
18. Không tập trung vào chủ đề, ghét nhất là đang nói chuyện này tự nhiên xọ chuyện kia vào. Bực!
19. Thợ hứa, và Q. là minh chứng rất rõ ràng
20. Đùa giỡn 1 cách vô tâm
21. Bị nhìn vào cửa sổ chat/Email/Báo/Tạp chí mà mình đang đọc
22. Cười cợt giả lả (kinh tởm)
23. Nghe tiếng nhai thức ăn trong miệng của 1 người ăn không ngậm miệng

24. Mình đang nói mà người nghe nhảy vào miệng mình ngồi.

25. Loại đàn ông đã có gia đình mà vẫn tán tỉnh người khác một cách … sỗ sàng và …lộ liễu

3 thoughts on “Ghét cực kỳ là…. T_T

Leave a Reply

