Cafe 1 mình

J2592x1944-01027

“Sáng nay cafe 1 mình…”

Câu hát của Ngọc Lễ … không được áp dụng trong trường hợp này, bởi động cơ của cafe 1 mình khi này rất trong sáng, né tránh khủng bố từ sinh nhật cún lùn và … chăm chỉ học hành. Rất hợp lý, hợp lý và… rất hợp lý. Lần đầu tiên mình ngồi 1 mình, ăn 1 mình, uống 1 mình, ở nơi công cộng. Cảm giác cũng du dương không kém, bỡ ngỡ nhưng với vẻ ngoài … bất cần [đeo balo nặng trĩu và quần short], thích thú khi leo lên cái ghế ở Nirvana [tuy hơi khó ngồi, chắc lần sau không chọn Nirvanan nữa quá], tự tin gọi breakfast, e dè măm măm [mắt cũng hơi ngó nghiêng xem có ai dòm mình hông, nhưng vì chọn cái góc khuất nên ko ai dòm] và thoải mái thưởng thức những giây phút riêng tư của mình . Ngồi nơi góc phố của 1 trong những con đường đẹp của thành phố, nơi bóng cây che mát rượi trên đầu, cảm giác tươi vui của nắng mai lăn tròn trên sách vở và Táo, nhìn đáng yêu vô cùng. Hơi ồn, vì ngồi sát mặt đường, nhưng vẫn học được, nhạc hay, dễ chịu, phục vụ dễ thương. Bỗng thấy cuộc sống khi đó đơn giản ghê, thưởng thức được hương vị đó, thật lạ lẫm và dễ chịu.

Leave a Reply

