Giáng sinh an lành

Ôi, cuối cùng mình cũng làm được  bánh khúc cây, vui buồn lẫn cả lộn :D. Noel luôn là lễ mình thích nhất trong năm, cảm giác luôn ấm áp và an lành, khi sáng dậy hưởng cái se lạnh rất giáng sinh dù rằng khi đến trưa trời SG lại nóng hầm hập.  Càng về sau này thì thời tiết càng kỳ lạ.  Ngày xưa sáng ra lạnh lạnh, có khi phải khoác thêm 1 áo, đến trưa man mát và đến tối mà hứng thú đi lang thang ngoài đường thì cũng phải khoác áo lạnh. Giờ thì nóng hơn nhiều, đôi khi lẩn thẩn mình cứ nghĩ, biết đâu sau này chẳng còn được đón giáng sinh trong cái se lạnh ban sớm. Ôi thế thì buồn chít, mất hết nửa hương vị giáng sinh.

Đã liều làm nên làm luôn 1 lần 2 ổ, một để tặng bạn P.ròm, và 1 tặng Pepsi. Năm nay giáng sinh mẹ đi Cambodia, Heo không có nhà nên mình cũng chẳng làm gì đặc biệt. Hôm nọ “dụ dỗ” được Hippo mời mình đi xem Avatar, rốt cuộc hết vé cũng không xem được.

Bánh của mình nó béo ú, lỡ làm công thức 4 trứng cho khuôn 30×25 nên bánh dày quá, khi cuộn lại nó bị gãy, hic hic

Gãy đều thế này cơ, không nứt nhé, G-ã-y luôn cho nó khỏi ray rứt 😦

Nhưng mình đã trấn áp tinh thần của 2 bạn bị nhận bánh rồi, dù có gì, dù có thế nào cũng không được có ý kiến ^_^. Nên yên chí sau khi trang hoàng thì bánh của mình nó cũng giống cái khúc cây, dù rằng trong thâm tâm sau khi làm xong vẫn nghĩ “uổng quá, cái này rất giống cái … giày, sao mình không biến tấu nó thành cái giầy nhỉ?!!!”

Đây là ngôi nhà nhỏ của  Hươu ròm nhé ^_^

Có mẹ con gấu (hay Heo) ngồi ôm nhau dưới gốc cây chờ ông già tuyết, trong khi đó ông đang núp ở sau cái cây (chơi ú òa đây mà)

Hươu lại có 1 cái nhà nữa dưới chân “đồi” :p

Và ngày mai, giáng sinh lại về. Chúc mọi người cùng gia đình một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc, chúc cho bếp của mọi nhà luôn đỏ lửa và tràn ngập yêu thương 🙂

One thought on “Giáng sinh an lành

Leave a Reply

