Nếu em buồn

Cảm ơn Ma Bư Béo rất nhiều vì món quà này, món quà bất ngờ từ bạn, vào lúc này, đã làm mình vui ơi là vui, bởi vừa cảm thấy được sẻ chia, lại vừa thấy được tự động viên rất nhiều. Bởi, có nhiều điều tưởng chừng như đơn giản, mà Hươu làm mãi vẫn không xong. Vô tâm đôi khi nhẹ gánh vai gầy, nhưng ích kỷ thì lại hằn lên vai, một người khác.


Cảm ơn món quà của Ma Bư nhìu nghen, món quà thơ đầu tiên trong cuộc đời mà Hươu đã nhận được (^~^)

(Viết bằng cảm xúc với QA)

Nếu có gì buồn

Em sẽ giấu thật sâu.

Trong ngõ ngách thẳm sâu

Trong tận cùng ký ức.

Để anh có thể

Thấy nụ cười em

Luôn nở trên môi.

54

Nếu có gì buồn

Em sẽ nói cùng anh

Để em khóc

Để dỗi hờn

Để nỗi buồn trôi mất

Qua những nụ cười anh

Tỏa sáng

Trên môi.

54

Nếu có gì buồn

Cũng chẳng phải tại anh đâu

Bởi em biết

Anh – là người đẹp nhất

Khiến em cười

Ngay cả lúc em đau…

54

Nếu có gì buồn

Em sẽ kể cùng anh

Để ký ức

Để nỗi buồn

Để nước mắt

Chỉ thoảng qua phút chốc

Và cuối cùng

Thì còn lại

Hai ta

54

Nếu em buồn… 65

Chắc cũng chẳng được lâu? 8

14 thoughts on “Nếu em buồn

  1. ôi giời, mục đấy lí thú nhứt của tui đó chị Hai. Cứ tha tha thẩn thẩn, nghe nhạc (nay có thêm mục đọc thơ của chi Hai và chị Hai.. Hạnh), thế mới thú vị cơ ạ.

      1. Mình hứa với lòng, khi nào đó mình sẽ oánh nó 1 trận, oánh bằng bánh được không nhở?!!!

      2. Hợ hợ
        Giờ mới hiểu tự nhiên mắng mình vụ Con Ngan già là sao =))

        He he.
        Tớ toàn dùng từ hay chứ có phải bảo mụ là Con ngan già đâu.
        Ví dụ: Đanh đá như con cá thì k phải nói người nói là con cá đâu ạ

        PS. Mừ thôi, thích làm con ngan già thì tớ cũng chìu lun 😀
        hé hé

  2. Nàng Hươu kia, được thơ như bắt được vàng vậy, hổng lẽ mỗi ngày tui tặng cho bà 1 bài cho bà vui hoài hoài như thế hay sao…?

    Ma Bư làm được chuyện này đó, mỗi ngày tặng nàng Hươu 1 bài thơ đi cưng!…khà..khà…

    1. Èo ôi
      Câu trước bảo chả nhẽ… tui làm
      Câu sau chuyển phỏm sang MaBư làm luôn được…

      Người đâu mà… Phù thủy thế cơ chứ 😀
      hé hé

      1. Cười khá…khá là giọng cười của mụ phù thủy, còn cười khà…khà… là giọng cười của ông già…khà..khà… (^_^)

  3. Hôm nay vào đọc lại bài thơ này, phát hiện bạn Hươu nhà mình còn có tài xuất văn thành thơ nữa nhé. Đọc lại cái mẩu mở đề mà xem, rất ư là vần điệu và cảm xúc không kém.

Leave a Reply

