Treo là treo cái lò :D

Tình hình là trong tuần này “có lẽ” Hươu sẽ bận, sẽ hổng có làm gì đụng chạm đến lò được. Haizzz, hổng phải Hươu đi chơi…

.

hay tụ tập…

cũng chắng phải né tránh việc giề…

Chỉ là có vài việc bận thui, cho cái lò nghỉ ngơi thì Hươu vẫn cứ sang nhà hàng xóm, hy vọng hàng xóm không phiền ;))

Chúc các hàng xóm vẫn cho các bạn lò họat động đều, hì hì, và đừng có lo gì cho Hươu. Yên tâm, sẽ không có gì có thể xảy ra cả, ka ka ka, nhất là thế này

Thế nhé, muah muah muah!!

23 thoughts on “Treo là treo cái lò :D

  1. Tớ xem loạt ảnh xong tưởng tượng vụ có đứa mò mẫm đi chơi, xong rồi phiêu lưu, xong rồi đánh chén, xong rồi BÉO Ú
    =)) há há (đề nghị đổi hình thành cười lăn lộn cho nó diễn cảm 😀 )
    há há

  2. Tớ thì tớ nghĩ là nàng Hươu cốt ý khoe mấy tấm hình “của nàng” í thôi, chứ vẫn “khỏa thân”, chẳng bận gì cả…! Quý vị nghĩ sao!?!?…khà..khà..khà… (^____^)

      1. trời, có 1 ngày mà “chúng nó” hùa vào … bắt nạt mình, hu hu, nứt đâu mà nứt, hu hu

    1. Dím ơi đừng giật mình, không phải tớ đâu, ấy là tớ đang tự dặn lòng mình, “không được như thế… không được như thế”

      Yên tâm nha :D. Mà hoa bên nhà tình hình là đẹp quá đi 🙂

    1. Hị hị, em à, xuân thì còn đó thì nó là hình buồn cười, qua cái xuân thì chẳng mấy mà nó thành … hiện thực. Ôi, chị chẳng dám nghĩ nữa đâu 😀

  3. Hươu ơi, cái lò…cái lò…cái lò…đang treo thì bị đứt dây roài…viết bài mới đêyyyyyyyyy….. (^_________^)

Leave a Reply

