Ngày mai, sẽ là một ngày mới

“Tớ” rất vui! Dù rằng “cậu” gặp phải chuyện không vui. Nhưng cả bọn chúng mình đều vui, không phải vì chuyện của cậu như thế, mà vì trong cái khó khăn đó, tớ… và bọn mình nhận ra rằng thật ấm áp vì chúng mình có nhau là bạn. Dù các “cậu” chỉ hơn tớ có vài tuổi, tớ vẫn cảm thấy thật gần gũi và chân tình. Tớ biết cậu đang rất buồn, shock, và rối bời. Tớ nhìn cậu nơi đối diện, dễ thương và rất thiệt thà. Tớ vẫn đang học cậu đấy! Học cách cậu đối xử chân thành và nhiệt tình với mọi người, tớ thích cách cậu không hề khách sáo khi ai đó mời cậu … ăn, tớ thích cả cách cậu bày tỏ rộng rãi và ôn tồn nhận lại những lời chia sẻ. Khi đó tớ đã nghĩ, nếu tớ là cậu, có lẽ sẽ có chút gì là “tự cao” ngớ ngẩn của tớ, có thể tớ sẽ không thể làm được như cậu. Và tớ sẽ học cậu điều đó. Rất chân thành!

Hình như khi về bọn mình đều khóc tí ti, nước mắt chảy khi đã ai về nhà nấy, nhưng nó không phải là âm thầm, tớ cảm thấy, đó là chia sẻ thật sự.

.

Và tớ thật tình rất vui! Vui lắm. Tớ chỉ mong chúng mình mãi là bạn nhau thế này. Tớ muốn chúc cậu thế này thế nọ, nhưng tự nhận ra thế sẽ là khách sáo. Thế nếu tớ bảo “Cậu không bao giờ đơn độc, còn có bọn tớ ở đây“, liệu cậu có vui thêm tí nào không?!

.

Sẽ vui cậu nhé 🙂


PS: “Tớ và cậu” là cách tớ rất thích dùng, đặc biệt khi dùng với những người bạn, bất kể độ tuổi nào (^o^)

42 thoughts on “Ngày mai, sẽ là một ngày mới

  1. ““Cậu không bao giờ đơn độc, còn có bọn tớ ở đây“, liệu cậu có vui thêm tí nào không?!”

    nếu khi mình đang buồn, gặp được câu nói này thì dù cho nỗi buồn và thất vọng có nhiều bao nhiêu đi nữa mình cũng sẽ tự đứng dậy và vượt qua nó, vì “mình không đơn độc”

    Bạn của Hưu thật hạnh phúc khi có người bạn như Hưu

    1. Mèo ơi, ai cũng có đôi người bạn tâm giao cho mình cậu nhỉ, những khi không có ai bên cạnh, nghe được lời an ủi và động viên của bạn bè, thì bản thân cũng thấy nhẹ nhàng và tươi tỉnh hơn rất nhiều :D, nhỉ!?!!!

    1. Hihi, cảm ơn cậu nhen. Mới qua nhà cậu, thấy bên nhà có việc không vui, rất chia buồn với cậu về việc đó, và dù gì, cũng mau vui và bình tâm lại cậu nhé 🙂

  2. Ơ, sao bạn Hươu này viết hay thế nhỉ? Mình “thấy” và “cảm” được hết nhưng không viết ra được như thế!

    Nói đúng như bạn “già” nhất của nhóm mình: “Hãy để cho tâm hồn cảm nhận được niềm vui của cuộc sống!”. Hôm đó gặp nhau về, xúc động và vui gì đâu, dù gặp nhau vì “cậu đó” có chuyện buồn.

    Tình cảm chân thành thật quý giá. Mình sẽ cố gắng giữ mãi nhé!

    1. Đơn giản là vì bạn Mướp nói ra được rùi, còn bạn Hươu cứ tậm tịt, đứng nhìn mọi người thấy dễ thương quá mà chẳng bít nói gì :). Về nhà ngồi viết ra mới thỏa lòng cơ.

      Thơm bạn Mướp chịt chịt nhé :*

    1. Hì hì, nếu bạn ấy cũng như “chị em” mình, em thề là em đã ôm tất cả mọi người rồi 🙂

    1. hihi, tớ về rùi, nhớ các cậu nhiều lắm :), và cũng hết bận rộn rùi.

      Mà nói bận bận là dễ cái Hạnh nó “gây sự” lắm à :p

      1. hắn tự dưng cũng có thể “gây sự ” ko cần nguyên với nhân nào đâu_________________________________
        ________________________úi chết…mình lại tạo điều kiện cho “hắn ” “gây sự” 😀

      2. Gì đấy? Gì đấy? Tớ ư, tớ dzất hiền & tớ dzất ngoan…không gây sự đâu, các cậu đừng quá lo lắng nhá!…khà..khà…(^___^)

      3. Chân dung bạn Hạnh đây này 😀

        “Em cố giữ tính tình con gái Bắc
        Nhớ điêu ngoa nhưng giả bộ ngoan hiền
        Nhớ dịu dàng nhưng thâm ý khoe khoang
        Nhớ duyên dáng, ngây thơ mà xảo quyệt!”

      4. Ka ka , đọc cái vè này của Dím mà Hươu cười suýt té xuống ghế luôn. Mới làm đó hả cậu, dạo này cậu cũng bị lây 3 “đứa” kia (Hạnh+Mèo+Béo) hả cậu 😀

      5. Há..há…Dím “đề cao” bạn H quá à, làm gì “thâm thúy” đến cỡ đó!…khà..khà… (^___^)

      6. Hươu ơi, là thơ của Nguyễn Tất Nhiên đấy! Thấy bạn Hạnh đổi giọng Bắc trong cái cmt kia nên nhớ đến bài này thôi à.
        Tớ mà lây được cái phấy thơ của ba bạn í thôi là tớ lên mây lâu rồi 😛
        MBB ơi, phù thủy ghé cậu chơi à?

      7. Đó đó, Mèo chọc Hạnh đi nha, báo cho Mèo biết là Hạnh cũng mong manh dễ vỡ lắm đó, Hạnh nhở ;;)

    1. Vui lắm á, mà đang bị New post của các cậu đè ngợp thở nà, xem hết chỗ đồ ăn chắc tớ ngất mấy chặp lận đó. hihi

      Nice day nha Hạnh ui :*

    1. Hihi, Dím cũng là 1 trong số những .. đối thủ nguy hiểm nà. New post món mới, bánh trái quá trời quá đất. Mà hôm nay còn phần cho tớ không thế, hay là cái đứa tay tròn tròn nó ăn hết rùi nhỉ 😀

      1. Hóa ra có đứa sợ bị copy thơ & ý tưởng nên cũng dự định khóa blog giống cậu à? (^__^)

      2. MBB ơi, cậu đừng nói với tớ là sắp đóng blog vì sợ bị copy nhé! Tớ thề, tớ hứa, tớ đảm bảo là không thể copy thơ hay ý tưởng của cậu đâu, đơn giản vì có muốn cũng chẳng thể làm được 😀

      3. mấy bà này lém chuyện quá cơ 😀
        Ai bảo mấy bà copy hay gì đâu mừ cứ đến bà Hạnh rùi cả bà nữa trêu tui thế 😀
        hế hế
        (Đóng blog vì ít người còm chẳng hạn :D)
        he he

      4. Ai biểu, cứ trưng cái bảng “chạnh lòng” với lại “ấm ức” mà không nói là ai, là ai…thì ai ai cũng nghĩ là đang nói mình hết à…Vì chỉ có viết cho người quen biết đọc mới không thể nêu đích danh thoai cưng ạ!…khà..khà… (^__^)

        (Vẫn còn nghĩ là nó đang nói mình, mà mình nghĩ mãi chả biết là mình đã copy cái gì…khà..khà…)

      5. Không phải đâu Hạnh ơi, tin 50% lời Béo thôi nhé, nó từng nghĩ “nghim túc” về chuyện đó rồi đấy, hình như bên nhà nó đang có phù thủy rình rập :-S

      6. Thì đúng là cái tên đó hắn có vô blog của em đọc mừ, nên k thể để một trận chiến tan hoang trên đó được…
        iem sợ lắm lắm luôn ý ạ 😀

  3. Welcome back 🙂 Thấy back bữa giờ rùi, mà chờ hoài hem thấy new post. Sửa sang nhà cửa cho xong đi rùi cho em ăn món mới với nào ^^

    1. hihi, đầu với óc chị dạo này nó lung tung cực. Hôm nọ đã đi vào đến trong chợ –> quên mua đồ. Hôm sau đi ngang qua Phương hà, lan trinh –> cũng quên nốt. Rõ là tuổi già!!!

Leave a Reply

