Chào cậu, tri kỷ :)

Tớ đang bồng bềnh với cái cảm giác hạnh phúc vì được quan tâm, chia sẻ và đuợc chia sẽ rất thân tình, cái cách chỉ có bạn bè lâu năm có được với nhau, và chỉ có bạn bè hiểu nhau và chơi được với nhau, chấp nhận nhau và trên hết, là tin tưởng :). Bảo rằng hạnh phúc là đúng cảm xúc nhất, bởi khi nhận ra ngòai các quan hệ chỉ có giá trị xã giao, nhợt nhạt và đôi khi căng thẳng, tớ nhận ra tớ có cậu là bạn.

.

Bạn của tớ à!

Khi tớ “đảm đương” vị trí người nghe với cậu vào sáng nay, một vị trí tớ xem là ghế nóng bởi những mường tượng từ câu chuyện chắp vá trước đó đã là ngòai sức tưởng tượng của tớ. Và thế là tớ đã chuẩn bị một tư thế phải vững vàng để vào vị trí đó, và cậu thấy đấy, tớ ngồi yên, tớ đã không té ọach ra đất, bản lĩnh lắm đấy 😉 Cậu biết vì sao không? Bởi sau từng ấy năm, tớ cũng đã trở thành “người nhớn” rối đấy, tớ đã hiểu khi tớ nhìn cậu, cuộc sống là bất tận những bất ngờ. Và trong chừng mực, tớ cảm thấy tớ hòan tòan hiểu và thông cảm với câu chuyện của cậu, khó mà nói đúng sai, nhưng tớ thấy tớ đã đứng về phía cậu trong chuyện này. Cậu làm tớ còn bất ngờ về chính bản thân mình, cứ như tớ đã là một người khác, chín chắn hơn 1 chút và thông minh hơn một tí ;). Có thể cậu không biết đâu, nhiều khi tớ không hiểu tại sao cậu lại có khả năng truyền cảm hứng đến cho người khác mạnh mẽ đến vậy, như hôm nay, cậu làm tớ thật nhẹ lòng mà nói về câu chuyện của mình. Cậu rõ là hay ho thật đấy, tớ thậm chí ko té ọach xuống đất, mà còn êm đềm để nói chuyện như thế, thiệt là hay quá đi à 🙂

.

Và” Lexus và cây olive” đã không chỉ là truyện trên sách, cậu biết không, đó không chỉ là trải nghiệm về class-level, tớ nhận ra cả vô số nhận thức thay đổi, khi cậu tự hào về việc chọn nó thế nào !!! Với tớ, nó là cả một câu chuyện, chứ không chỉ là trải nghiệm đơn thuần.

.

Cảm ơn cậu vì đã là bạn của tớ. Tớ, rất vui và ấm áp vì điều đó. Chúc cậu những ngày tháng sắp tới bớt … truân chuyên hơn 😉 nhưng cũng đừng… bình lặng quá. Tớ xem tướng cậu, e rằng không “tu” được đâu mà. Cậu đừng cố (^o^)

PS: Tớ thích xe cậu, thỉnh thoảng rảnh rỗi chở tớ đi chơi với =)) =)). Và nhớ bộ tiền xu, cậu nhé 😉

.

8 thoughts on “Chào cậu, tri kỷ :)

  1. mấy câu đầu thấy hưu trải lòng chia xẻ làm mèo xúc động quá xá
    nghe câu áp chót thì biết thêm Hưu kiên nghề…thầy bói …vậy xin thầy coi dùm…kon …một quẻ
    còn câu PS cuối thì mèo “té oạch” xuống đất

    1. Hờ hờ, thì cũng có những giây phút xúc động, rồi sẽ đến giây phút cái khác .. động, trong trường hợp của tớ thì tớ động đậy cái tinh thần ham chơi và ham “xu” 😀

      Ờ.. uhm… kon à, thầy phán cho bạn của thầy được là vì thầy cùng bạn í uống cafe, thầy zòm bạn í được. Còn kon thì giờ sao ta, hay kon mua vé cho thầy bay sang đấy, thầy xách theo 20ky xoài cho kon rồi xem 1 quẻ luôn thể 😉

      Còn không, chừng khi kon về, thầy sẽ uống cafe với kon rồi ra quẻ sau. Cái nào được hơn hè?

      PS: Đoạn oạch ra đất là thật đấy nhá, Mèo đừng có oạch kẻo tớ ngã theo đới…

      1. cái phương thức 2 coi được nhở…vậy tháng 7 “kon ” dzìa…”thầy coi hộ 1 quẻ xem chừng nào “kon ” thành…tỉ phú…
        ….mà…mà tri kỷ cậy đi xe gì thế…mèo cũng…khoái mấy em SH hay…mí cái tay ga đời mới lém…khà…khà…

      2. khà khà, kon tháng 7 về à, thế về để thầy koi cho. Rồi chừng thành tỷ phú trả công thầy vẫn được 😀

        Tay ga đời mới à, H. chỉ có 1 cái tay ga đời cũ thôi, Mèo thích thì Hươu chở, đại khái là xe vẫn chạy tốt :D.

        Còn xe của bạn tớ, oài, to bự lắm, tớ ko đi được xe ấy đâu, phải có người chở cơ, bởi cái đấy là xe ô tô, hehe. Được cái lần đầu tiên mình đi vào 1 cái ô tô mơi mới ở VN, mà ko choáng váng vì mùi xe, chứ tớ thì carsick nên rất dễ “mất hình ảnh” khi đi với ô tô mới.

  2. Hqua mình định còm bài này thì hình như cấm (mình k chắc nữa vì trí nhớ của mình dạo này ẩm ương lắm)…
    THế mà hnay lại còm được 😛
    hè hè
    hè hè

    1. không, ko phải cậu ẩm ương đâu. Hôm qua tớ click thế nào mà nó quẹt vào chức năng ko cmt. Xong chút sau mới phát hiện ra, nên làm lại. Cậu yên tâm là vẫn bình thường nhé 😉

    1. Mong ước là thế nhưng có lẽ đôi người là quá đủ cho một đời người cậu ơi, hì hì. Tớ cũng chẳng tham lắm đâu 😀

Leave a Reply

