Thèm

Tình hình là lâu không mở lò, lâu không enjoy được cái chi chi khác, hơi lu xu bu… lu xu bu….Hôm rồi cân thấy mất toi mấy ký, chuyện này bình thường, bởi sau cơn xuống nó sẽ .. có 1 cơn lên, và cái cơn lên nó đang rầm rập kéo tới. Thế nên kể lể ra cho các bạn lò khác biết mà thương cảm cho tớ :(, tớ là tớ đang …

1. Thèm cái tart trái cây mà cái Hạnh giới thiệu ở đây…Ở ĐÂY NÀY… Tối qua bạn Mèo đã cho công thức rồi nhưng phải hẹn đến cuối tuần mới có khả năng làm được.

2. Thèm xem film

3. Thèm ăn kem, hôm nọ bạn Đài rè bảo kem ở Moli.. (quán gì chẳng nhớ tên) ngon, mà chưa ăn, chừng khi cơn thèm tới lại chợt nhớ ra

4. Thèm bánh mì whole wheat

5. Thèm cả ly smoothie giống cái Hạnh làm, mà sao nó không làm rồi gửi cho mình hở trời.

6. Thèm chụp hình hoa phượng. Ra khỏi trường lớp là chẳng nhớ ra được hè về, và cái phát hiện hè về là vào 1 buổi tối đi lững tha lững thững, ngước lên chủ yếu để xem.. cây nào có khả năng có sâu thì tránh ra, khi đó mới phát hiện cây phượng đã ra hoa. Rất dzớ dzẩn!!!

7. Thèm karaoke, thế nhưng hẹn với N. thì chỉ có 2 đứa, và thế là ko thể đi karaoke.

8. Thèm chụp hình mưa, hôm mưa thì ko có máy, có máy thì chờ hòai … ko mưa. Mãi hôm rồi mới chụp được 1 ít,  view chán bỏ xừ

P1060802

P1060793

8.Thèm la hét ỏm tỏi xem nó thế nào

Thèm…thèm… thèm… đủ thứ…

Nói thật là dạo này đầu óc hơi lung tung, khi up khi down, cho nên lúc này là ước gì cái xóm bà tám mà ở gần đây, chừng khi có món mới mình chỉ việc bước qua cửa là no bụng, hehe.

Chết thật, tớ khìn rồi 😦

25 thoughts on “Thèm

  1. Hụ..hụ…thèm chung cho vui nà, thèm nhớ MƯA SÀI GÒN! Nhớ mưa SG ngập đường kẹt xe nà!…hụ…hụ…hụ…. (^___^) Nhớ đi trên đường gặp phải cơn mưa mây thoáng chốc, “thơm” mùi đất bụi nà…khà..khà… (^__^)

    1. Vậy hả, vậy để hôm nào kẹt xe tớ chụp hình cho. Tưởng chuyện gì, chuyện kẹt xe thì dễ ẹc 😀

      Kẹt trong mưa thì còn “lãng mạn” cực kỳ, cậu yên tâm, hôm nào tớ mang hồi ức thơm mùi đất bụi cho cậu nha.

  2. Bi zờ bạn H xếp cái lịch để bạn Hươu giải quyết cơn thèm từ nay đến cuối tuần nà:

    – Mỗi ngày la thét ỏm tỏi um sùm nhà cửa cty luôn, coi nó ra sao
    – Dặn chị bán trái cây trước cửa cty chọn cho mấy thứ để làm Smoothie bồi bổ cho việc la thét ở trên
    – Một tối đi ăn kem rồi xem film
    – Một tối đi ăn kem rồi karaoke
    – Ra đường là lúc nào cũng lăm lăm máy ảnh trong tay để chụp ảnh mưa & hoa phượng
    – Cuối tuần làm cả tart trái cây & bánh mì wholewheat
    – Làm xong đổ mồ hôi uống smoothie tiếp

    Quyết định dzị đi!…khà..khà… (^___^)

    1. Mình phải công nhận là bạn “tốt” với mình thật, bạn làm mình đứng ngồi không yên với cái kế hoạch của bạn luôn, haizzzz 😦 😦

  3. cũng như bạn H nói: cuối tuần làm cái whole wheat, 1 cái tart, cắt 1 thứ 1 ít, bỏ vào hộp, rủ bạn N, bạn Đài gì đó vào Karaoke, kêu 1 cái sinh tố … xong đóng chặt cửa…để mà hét cho đã…
    hét xong tối về…ghé qua kem Bạch Đằng đi…ngon hơn…hehehe…kiu 1 trái dừa kem…ui trời…tui nói mà tui thèm quá đi…

    1. Bạn này còn rút ngắn quy trình hơn cả bạn Hạnh nữa chớ 😀

      Thiệt là dễ thương quá đi à, hehe

      Mà kem Bạch đằng lâu lắm rồi tớ ko ăn, hồi xưa có kem trái dừa Thiên Lý thích mê mẩn. Dù bụng còn chỗ hay không còn chỗ, cứ ngồi trước trái dừa đó là nó sẽ tiêu với mình. Hậu quả .. không quan trọng 😀

      1. Cái quán Thiên Lý còn hông quên rồi ta? Hình như dẹp lâu roài phải không, vì con đường NKKN – NVT nó mở rộng ra mà!?

      2. Vẫn còn cậu ạ. Hồi trước nó dời đi thôi, xây mới lại thì lại dời về. Tớ chưa ăn chỗ mới, nhưng nghe đứa bạn đi ăn thì nó bảo giờ tổ chức chuối lắm, mỗi tầng một thể lọai kem cậu ạ :O. Chẳng hạn tớ ăn kem dừa cậu ăn kem dứa, thì 2 đứa mình ra 2 tầng :O.

      3. Vậy bà con bít chỗ nào nữa hông chỉ tui với, tui hả, bạch đằng rồi, thiên lý rồi, Buds, x-cream, fanny rồi lun. Còn chỗ nào hông dzợ

  4. Thèm chụp hình hoa phượng => Giống em y chang luôn vậy đó. Hình như phía trong or phía trước or …. đâu đó gần SVĐ Hoa Lư có cây phượng to lắm thì fải. Thôi đi học đi rùi chụp hình cho thỏa ^^

    1. Cô Chip, “cô” không nhớ chúng mình đã căng thẳng như thế nào chăng 😦

      Vậy mà “cô” còn bảo “tôi” đi học, haizzz

      Cô đi đi, tôi đi theo trống cờ phụ họa cho nè 😀

      1. Chờ đấy! Để em lấy …. tinh thần rùi em … quyết cho cả 2 đứa mình nhá…

        Chờ đấy!!!!

    1. Ôi thèm là cơn mà chị, em nghĩ chẳng có tuổi tác nào giới hạn được 😀

      Em qua liền.. qua liền…

  5. Túm lại chị cũng thèm như Hươu, cũng thèm kem thèm đủ thứ, cứ xếp những cái thèm đó vào góc khuất để rồi lại thấy thèm nhiều hơn. Kem Bạch đằng cũng đã ăn nhớ là đông khách lắm, khi nào có dịp vào đó lại, sẽ ghé qua ăn cùng Hươu nha 😀

    1. Đúng ha chị ha, cứ tưởng cất đi là hết, ai dè nó cứ len lén đâu đó lại nhảy ra làm mình thèm tới tấp 😀

      Hôm nào vào đây, chị gọi em đi. Chị em mình giải quyết khâu thèm kem, nhé 😉

  6. Dạo này, tớ đang có một nỗi thèm, à không, ước ao: được bạn Hạnh dẫn đi “buôn” đồ gốm.

    1. “Buôn” gốm này là phải dzìa VN buôn đó nha, chứ sang bên này hay bên đó buôn là lỗ vốn nặng à…khà..khà.. (^__^)

    2. sao lại có vụ buôn ở đây thế, tớ cũng mê đồ gốm lắm đấy, cho tớ buôn với 😀

Leave a Reply

