Hì, lần này thì là Marble Bread thật ^^

Bịnh 2 hôm nay, cũng không phải nặng gì lắm nhưng hễ cứ đổi tiết là người lại trở chứng. Mấy hôm chỉ thèm ăn bánh gì ngọt ngọt mà tủ lạnh chẳng có cái nào, thế là hôm qua tỉnh táo được tí, nhờ người nhà chở ra mua cái bánh Baum Kuchen ở-ngoài-tiệm xem nó ngon thế nào, và cuối cùng thì thấy bánh đó … ngon hơn mình làm, bởi vì người ta làm không bị khét như mình =)). Tiếc là cơn thèm quá nhanh nên bánh nó đã không qua khỏi… hôm sau, nên nó không có cơ hội “lên hình”, hí hí

Lại thèm cái bánh mì ngọt “nhí nhảnh” nên quyết chí làm lại, và kết quả là

Tèn ten

P1100367

Vẫn chưa được đẹp như mẫu nhưng như vầy với tôi là ổn , hì hì, làm luôn 2 ổ, 1 để nhà ăn và 1 mang đi tặng

P1100357
P1100358

Tất nhiên người sao của vậy, mình ròm thì mình giữ cái ròm thắt bím để ăn
P1100354
P1100360

Cái béo ú vặn thừng mang tặng
P1100355
P1100361

Với ý đồ lần sau sẽ làm tiếp, nhưng thay bột mì đa dụng bằng bộ bánh mì xem sao (^o^)

Chú ý bé xinh:

– Lần này tôi cán bột đến 4 lần nên vân thủy hơi bị nhiều, có lẽ 3 lần là đẹp.
– Tôi thấy nên chú ý 1 điểm bé xinh nữa là khi bỏ lớp chocolate vào trong bột, không nên để lớp chocolate lạnh quá, hơi lạnh thôi là cũng dễ bị bể. Vậy thôi hà ^^.

Một lần nữa, cảm ơn Bếp Gấu Sói đã cho mình mượn công thức này nha 🙂

35 thoughts on “Hì, lần này thì là Marble Bread thật ^^

      1. Trời, thêm nhà Mèo cũng có 2 đứa ho. Tớ ngồi cmt cũng ho, đợt này thuốc uống 3 ngày rồi mà chẳng xi nhê gì. Cậu chỉ cho Dím cách gì trị ho cho 2 con heo con nhà cậu lun kìa Mèo ơi

      2. ho mùa này bác sĩ ko cho thuốc gì…
        chỉ tối cho một liều thuốc ho loại có chút thuốc ngủ cho nhóc ngủ ngon chút…
        bác sĩ nói phải ho…ho cho mạnh để ho ra những vi khuẩn trong phổi…
        vì vậy mình cũng “chịu trận”
        chỉ là mỗi ngày đề pha cam vắt, mật ong cho con uống thôi hà!

    1. mẹ Dím thử “thăm dò ý kiến” xem con đang có tâm sự gì. Vậy chứng tỏ đổi tiết chung ở mọi nơi rồi chứ không chỉ ở nhà cô zip rồi ^^

      1. Ui, tụi trẻ con bị ốm à, thương quá, chắc lại chả ăn uống gì được là vì trong người mệt mỏi đấy mà, sang tuần trời bắt đầu lạnh rồi, giữa tuần có tuyết rồi, mà năm nay có lẽ sẽ rất lạnh, mình cũng lo cho tụi trẻ con nhà mình lắm, hic hic… Thường khi tụi nó ho, mình hay cho uống nước gừng pha mật ong, buổi sáng dậy cũng cho ngậm 1 thìa mật ong luôn, thơm ngon ngọt nên dụ các chị vụ này dễ ợt, hì hì…

    1. Hả, vừa mua ăn xong là sao??? Bên cậu có bán loại này hả???

      Mà cuối tuần bạn Mèo không phải đi học phải hông, hèn chi thấy ghé qua nhà mình chơi được chút xíu, hí hí ^^

  1. Trái gió trở trời sao không ăn cóc, không bồi bổ vitamin C mà làm bánh chi vậy ta?…hé..hé…(^__^) Lần này công nhận nhìn “quý phái” thật sự, dù rằng cái trước cũng hấp dẫn không kém…(^__^)

      1. Chỉ có em mới có cóc non tại gia cây nhà là vườn chứ bả làm gì có vé mà đòi ăn cóc đó, há há há ^_^

      2. Ê ê nhỏ kia, gợi ý cóc non chi đó, hừ

        Mà cô cho tôi ăn món cóc xanh bên nhà cô hơi lâu rồi đó nghe 😀 (hỏi nhỏ: học bận quá hả?)

    1. Uh, khổ quá… khổ quá…. không lẽ làm thì đến 3h sáng ăn bánh mì à, vô lý quá… vô lý không thể tưởng tượng, hí hí

    1. Em thấy bánh này làm bằng bột mì đa dụng nên nhồi đỡ vất vả hơn bột bánh mì chị ạ, thế nên vẫn làm cho nó … đổ mồ hôi, bớt mệt chị a. Hí hí

  2. Chài ai sao cái vân nó đẹp thế nhẩy???? Làm cái này có mất nhiều thời gian ko chị?

    Cái gì mà liên wan đến…nhồi nhồi là em sợ lắm ;( Nhớ vụ Papparotti bị chai của em hem, do nhồi bột mà thiếu kiên nhẫn áh, hic hic ;(

  3. Bánh đẹp lắm Zip ạ. Vân đâu ra đấy trông rất hấp dẫn. Chị thích cái bánh này của em quá!

    Hoá ra nhiều người ốm giống mình. Chị cũng đang khốn khổ vì mũi họng dở chứng. Ho khù khụ bấy lâu nay rồi. Kháng sinh hai đợt rồi, rạc cả người.

    1. Em thích cái công thức này lắm chị ạ, chị thử xem sao.

      Bệnh này là bệnh thời tiết thì phải nên em thấy nhiều người trong này cũng thế chị ạ, cái Chip cũng vừa thấy bảo ốm rồi. Nhưng HN đang lạnh thì khó lành bệnh hơn, ráng giữ sức khỏe nha chị nha ^^

      1. Từ hồi mũi họng dở chứng chị đâm ghét 2 mùa đông xuân HN. Lại muốn di cư vào nam. ĐẾn khi vào nhà Chip thấy cũng than thở thời tiết SG khiến Chip ho hen. Giờ chẳng biết chốn vào đâu cho đỡ khổ 😦

Leave a Reply

