Đại offline ^^

Và rồi, offline lần thứ hai còn “oành cháng” hơn lần trước…

1

Bởi vì, có nhà chị Mai, nhà Dím, nhà Lan, riêng em Chocolate và  Zip thì vẫn 1 mìn nên đi theo đặng… tám với các chị, các anh thì để ngồi tự tám với nhau, các cháu thì tự chơi với nhau :D, nói chung là có quy hoạch hết á

DSC_7005

Nhờ có vụ đi off cả gia đình như vậy, mới thấy các bạn gái xóm blog giỏi thiệt luôn á, tại vì toàn là không đánh mà các anh tự khai không à. Anh xã nhà Dím tự khai “uh vợ tui làm bánh đẹp mà ngon lắm”, xong quay qua hỏi anh xã nhà chị Mai “vợ ông có làm bánh hông”, anh xã chị Mai cười tủm tỉm “có, vợ tui nhiều khi làm 1 2 cái/tuần lận, rồi nấu ăn nữa”. Choy oy, bạn zip hồi đầu ngồi mé bên các anh, nghe mà thấy ghen tỵ luôn á :-s

DSC_7000

Còn các chị xóm blog thì thôi khỏi nói đi, trời ơi, mình ngồi xa xa mà nghe mấy bả tám cái gì mà cả về tóc nè [nên mới có chuyện ngày mai có 2 bà hẹn nhau đi cắt tóc =))], về chuyện trẻ con nè, về chuyện tùm lum không đầu không cuối, cứ thế mà tràn lan ra mà nói thôi :D. Mình bị ngồi mé bên mấy anh xã, thấy tám quá chịu không nổi, đành cắp máy chạy về sát mé đó đặng tám phụ :p

DSC_7011

Còn các hot boys và hot girls thì khỏi nói, mới đầu 2 cục cưng nhà Dím tới còn ngại ngại nha, nhất là M.A. í, nàng ta rất là ngượng mỗi khi cô zip chọc, bởi thế hổng có chụp được tấm nào đàng hoàng hết á. Nàng cứ thấy cô zip cầm máy lên là che mặt à :(. Một hồi có anh em nhà Tin Tin và Su sie tới, các “anh, chị” í mới thoải mái ra 1 tí, chút sau nữa là quá-thoải-mái luôn =)). Ta nói, 4 đứa nó chạy rầm rầm ở chỗ Pizza Hut vậy đó, la hét ỏm tỏi tới nỗi mấy em phục vụ ở đó còn phải chạy lại nhắc tại sợ 4 đứa giỡn quá mà vấp phải bậc  :D. Hình như Pizza Hut hôm qua có mỗi cái góc xóm blog là ồn nhất luôn á, ai cũng dòm 😀

DSC_6990

Hot girl M.A. nhé, theo thứ tự thì nàng ra ngồi ăn pizza rất ngoan, xong rồi đi chơi, và cuối cùng là chạy chơi :D. Nàng đầu tiên hổng chiu làm quen với cô zip đâu, tới chừng sau cũng chịu chạy lại chơi 1 chút, cho gãi gãi cổ 1 chút cho cô zip đỡ ghiền =))

M.A.

Còn đây hot girl Susie nè. Nàng này thì nhiệt tình chụp hình lắm nha, dù nàng đang ngậm nguyên 1 miệng súp kem, nhưng nhắc cười là cười à, cho nên cái miệng tèm lem vậy đó. Cô Hạnh à, chồi ôi, “sờ” Susie thích lắm luôn í, nàng ta mát rượi à, xong bấu má cũng ghiền ơi là ghiên luôn í :p. Thiệt bõ công ngồi luyện tay, hí hí

Susie

Rồi, tóm lại là dzị đó, còn giờ tới hình nha

Hình này là hình bà tám “nhà quê” Hà Lan đang rị mọ điện thoại nè. Thiệt tui hổng hiểu là kỹ năng điện thoại của bả kiểu gì, mà lúc đó bảo bà Lan đưa số, thấy cũng loay hoay dzữ lắm nha. Tới hồi tối về lại thấy sms “cậu cho tớ số của Lan với” =))

Còn cô Chocolate thì.. hí hí… đang ghiền tóc của M.A., hí hí

DSC_7027

HBs, HGs & bong bóng

DSC_7010

HBs, HGs & kem

DSC_7026

Giao lưu

DSC_7023

Công việc của các chàng trai trẻ, rất bận rộn với ô tô

DSC_7003

Và công việc của cả “nhóm”, hình nó nhòe như vậy để thấy là máy chạy ko kịp với tốc độ của nhóm này , haizz

DSC_7022

Và cuối cùng là cái hình ít liên quan nhất, nó chỉ là bánh … pizza. Cái này mà bạn Dím nói “Ở nhà hổng có phải mua đâu, làm ăn ko à” 😀

pizza

Tiếc cái là nhà Mèo đi tỉnh về không kịp nên cuối cùng không gặp nhau được, haizz

Phải nói, mình nghĩ mình thật là may mắn vì quen với các bạn trong xóm này í. Mình thích cái không khí thân thiện và thoải mái như vầy nè, thích được ngồi ngắm mọi người nói chuyện nè, thích (và ghiền) cái việc tám của các anh xã mỗi khi nói về vợ của mình nè, thích cả việc nghe tiếng tụi nhỏ la hét cười vang cả phòng nữa. Cảm giác thật là ấm áp lắm, cảm giác cứ như đã là biết nhau và không có khoảng cách nào cả í.

Lại mơ tiếp, biết đâu được mai này, có 1 hội offline của nhà VN-Atlanta-Berlin-Paris-Holland thì sao… nhỉ, ước gì được thế, nhỉ ^^

33 thoughts on “Đại offline ^^

    1. HBs và HGs nhìn iu không chịu được! Haizz, em cũng muốn có một em búp bê xinh xinh như vầy nè, có điều nó vẫn còn là mơ ước 😀

  1. Muốn đọc đc comment của tôi một cách đúng nhất, hãy … nghiến răng lại và đọc từng chữ một:

    KHÔNG – THỂ – NÀO – CHỊU – NỔI!!!

    THẬT – LÀ – ĐỘC – ÁC – QUÁ – ĐI!!!

    HẬN!!!

      1. ha hah ah chị công nhận bé Châu được cái nói đúng …ak ak ak đã nó mê giai mà nó còn trưng hàng “độc” để bà con mình bàn loạn cả lên… trong khi nó chạy quăng qua nhà khác than vãn … chị nói vậy chắc là nó giận tím mặt luôn đó, nó giận tới nỗi khi nào về nó mua một bao cherry thiệt bự nó ném chị cho chị chết luôn nè phải hông em chip yêu ha ha ha

      2. Em muh giận chị , em mua bao tải cherry em ngồi em ăn rùi em chụp hình … cho chị coi =)) Chớ mắc chi dại dột “ném chị cho chị chết luôn” dzậy trời 😀 Bả chỉ canh me mình … ném để bả chụp thôi hà , đâu “khờ dại” dzậy…

        Cách tra tấn dã man nhứt là quất nguyên bao tải ngồi nhâm nhi chụp hình post blog cho bả chảy nước miếng chơi dzị đó =)) haha…

  2. Haiz mình hận mình bỏ dzìa rồi, cơ mà mình … chịu hong đc mình cũng fai mò dzô lại… hic…

    Hot boys, hot girls “hấp dẫn” tui wa’ chừng à…

    Phải mà có tui ở đó, tui ôm, tui ấp, tui sờ, tui nhéo, tui…. tui….

  3. Thôi, tui dzìa… Ý là tui tắt máy đây, tui dzìa đi chơi… Tui đi kiếm Pizza tui ăn!!! *_*

    Xíiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

      1. Rút cuộc em fai đi kiếm Pizza ăn thật đấy chị ạ, ăn cho bõ tức cái pizza hut kia kìa… hehe… 😀

  4. Tui thì thấy Zip dã man nhất là cứ làm cái ảnh bé tí bé tẹo, mặt tui cắm vào màn hình rồi mà tui vẫn chả nhìn được rõ ai cả, tức chít đi được, huhuhu…
    Tuy vậy vẫn phải thấy rõ rằng 3 anh Xã trong hình nhìn rất có cảm tình, hà hà… các anh ý tủm tỉm trông hiền khô à, dễ mến quá đi! hehehe…

    1. Hehe, Đào Gia Trang thông cảm, chị Zip thấy hình nào cũng đẹp lung linh nên… tham, phải post bằng hết, mà ko ép nó còn bé xí thế này thì có mà treo máy bà con xóm blog chúng mình hết ạ 😀

    2. Chị cũng bức xúc cô zip đây, hình bé tẹo tui dòm 4 đứa chẳng đã con mắt gì hết à!

      1. Cô chip thật là “trần tục” nhá… sao lại bảo sờ sờ mặt đờ đẫn là sao… cơ mà tui có sờ tóc dâu nhí của tui chắc tui cũng đơ như bé Châu thui, AX nhà tui nói bé đó là dâu của em hả, được lắm đó ráng giữ kỹ nha thấy dễ thương ghê ha ha ha ha … đó là chuyện tương lai anh hai ơi, mai mốt ẻm lớn càng ngày ẻm càng xinh lúc đó chê anh tin nhà mình thì cũng đành chịu chớ biết làm sao bi giờ ha ha ha ha

      2. Trong trường hợp đó mà má của Tintin có ráng mấy cũng hổng được hix hix hix

      3. Bà này sao bả thiếu tự tin cái khả năng “tán gái” của anh giai nhà bả thế nhỉ? 😀 😀 😀 Mẹ đừng có nhìn con vậy mà tưởng con … hiền nhá 😀 Lù lù rùi vác cái lu … Hà Lan mà chạy bi giờ, haha =)) =)) =))

  5. vui quá chi ơi, xem tới xem lui mấy lần mà vẫn muốn xem, muốn ọp ẹp quá đi hix hix. Các HBs, HGs thì ôi ghét ghét đâu hà. Nhìn cái mặt em Châu vuốt tóc đờ ra là biết em ấy mê cỡ nào rồi hahaha

  6. Nghĩ lại thấy mình vô tâm với bạn Zip quá lo tám không hà, chẳng chừa chỗ cho bạn zip yêu của mình

  7. Trời ơi là Trời….chịu nổi bà Zip hông?!?!?!?! Trăm sự là lại bà Zip hết á, bà Zip bả kêu gọi offline mới có cái đợt hình này nà. Bà Zip, bà Zip, bà Zip ác dzã maaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaannnnnnnnnn!

    Bà còn ngồi kể cái chiện cô Chocolate vuốt tóc mềm mượt như tơ của hot girl MA, rồi bà còn kể cái chuyện bà sờ má mát mượt mà của HH Susie của tui nữa hả? Chịu nổi bà không, tui giận, tui hận bà luôn!….hụ..hụ…hụ…hụ……..oa…oa…oa…. khóc cho ngập lụt cái xóm blog này luôn….(@$#%^______________@#$%^)

  8. BÀ Zip bả kết luận là mấy anh xã của xóm blog 888 cũng có trình độ 888 cao thủ kìa bà con ơi … mà tình thiệt mấy ổng cũng 888 thiệt. Cơ mà đề nghị hai anh kia lần sau có 8888 đừng nói đến vấn đề bóng đá nhá, vì rằng nó đến đấy thì AX mình bị nhiểu sóng 888 nên ấm ức lắm kia kìa, thấy ổng ấm ức tội nghiệp quá nên lên tiếng dùm hí hí hí

  9. E hèm, thế hóa ra các ông không biết các bà quen biết nhau qua chiện bếp núc à, ông nào cũng khoe vợ làm bánh trái bếp núc hết, dzui quá à…hé…hé…(^___^) Nếu có thêm “bác giai” nhà mình dzào nữa, “bác giai” nhà mình hổng có khoe đâu, “nổ” thoai à…”bác giai” & “bác giai” nhà mình giống nhau khoản đó đó, yêu “nổ”….hị..hị…(^____^)

  10. Bà Dím & bà Lan: đề nghị 2 bà trình diện tóc mới, coi như “giải thưởng” cho cái vụ đoán giày hôm nọ của tui đi…hí..hí…(^__^)

  11. Lần trước vô coi mà không còm dược do cái blog nó bị khùng, nên lần này làm khách vãng lai chui vô còm nè em ơi, tức hông?

    Nhìn hình thấy “các bác” xum họp vui quá, làm chị đứng ngồi không yên nè.

  12. Bữa đó vậy mà chưa nói được chuyện gì với Zip yêu vấu của mình hết à. Hôm sau đi cắt tóc mà như đi chạy sô nên cũng ko nhắn gửi gì được luôn…hix…

  13. “Hình này là hình bà tám “nhà quê” Hà Lan đang rị mọ điện thoại nè. Thiệt tui hổng hiểu là kỹ năng điện thoại của bả kiểu gì, mà lúc đó bảo bà Lan đưa số, thấy cũng loay hoay dzữ lắm nha. Tới hồi tối về lại thấy sms “cậu cho tớ số của Lan với” =))”

    Hic, là tại cái điện thoại cùi chứ bộ! Lúa như tui là phải xài iPhone, loại điện thoại thông minh để nó bù phần lúa của tui đó 😀

Leave a Reply

