Nhảm [5]

Tối thứ 6

Đang ngồi xem báo lá cải, màn hình nhảy ra…

Anh ABC: QA ơi, có link nhạc nào tươi sáng để nghe lúc ăn tối?

Ngay lập tức, đầu óc nghĩ đến cảnh anh ABC đang chuẩn bị nhạc, để anh về nước và thu xếp 1 bữa tối thân-mật với vợ. Đúng kiểu xem film nhiều quá bị tiêm nhiễm thì nó sẽ là đèn cầy, 2 người và nhạc du dương…

Sự thật là anh í đang …nuốt cơm không vào vì thị trường lại giảm 😐

Thế nhưng sau đó …

ABC: Còn bài hát nào hay cùng thể loại với mấy bài trên nhỉ…anh làm một tuyển tập tặng vợ luôn

Thấy chưa, có phải chỉ có film mới lãng mạn đâu cơ chứ. Đời vẫn có người lãng mạn như thường.

Sáng thứ 7

Đi cafe ăn sáng với 1 bọn tuyền nhỏ hơn mình, dạo này chuyển hẳn sang gu trẻ trung và nhí nhảnh. Vui thì có vui nhưng tuyền được các em ý đưa thẳng lên bậc trưởng lão. Kể ra thì trong cái vui có cái … xót, haizzz

Thỉnh thoảng vẫn kể cho mọi người nghe chuyện cái lần đang bon bon ngoài đường, chiều mát mẻ và tâm hồn phơi phới, cuộc sống màu hồng, xe ngoài đường hồng và mắt ai cũng hồng. Bỗng nhiên …

“Cô ơi cô cho CON hỏi đi tới Coopmart đi đường nào ạ?”

Hix, ta nói, trong 1 giây, mắt mũi nó tối sầm cả lại :(. Mọi thứ màu hồng bỗng chuyển sang màu xám hết cả, hix, con bé đó nó cũng phải cấp 3 rồi, nó nghĩ sao [nức nở] mà nó kêu mình bằng Cô xưng CON. CON làm CÔ choáng tới mức đờ cả người, khiến CON tưởng cô là kẻ mất lịch sự không thèm trả lời CON, rồi CONbỏ đi, để lại  CÔ với con đường dài dằng dặc..

Ấy là chuyện hồi xưa, giờ thì quen rồi. Ai thích gọi gì thì gọi, vẫn nở nụ cười tươi xinh [tuy hơi già] ra được.

Tối thứ 2

Hẹn đi ăn vịt 3 món ở quận 2 với [lại] đám trẻ. Vịt ngon, chuyện vui, và qua phà vui và mưa ngoan. Ở thành phố bao lâu rồi mà đây là lần đầu tiên đi qua phà ở sông Sài Gòn. Cảm giác rất thoải mái !!!

Tối thứ 3

Đang máu 1 chuyến phượt lên Đà Lạt, mọi thứ đã xong xuôi cả rồi, đặt mua cả 1 đôi giày leo núi rồi. Đùng 1 cái như sét đánh ngang tai, chuyến đi bị hủy (T.T)

Tối ! Gặp dân phượt lần nào cảm giác cũng rất thoải mái, chẳng cần quan tâm ai làm nghề gì và ở đâu, chẳng cần quan tâm tuổi tác, chỉ cần đi. Trời mưa cũng không cản được cái lười cố hữu để chạy ra nói chuyện với mọi người.

Trong 1 ngày bỗng có quá nhiều thứ để nhớ. Và nhớ Biển, thèm Biển. Nhớ cái lần đi lạc ở Mũi Đôi , vô tình được sờ vào miền biển gợi cảm đến tê người, cong vút.

Tối! Pippy rủ vào sàn nhảy. Lần đầu tiên trong cuộc đời biết thế nào là khiêu vũ cổ điển ở sàn. Không thích lắm, nhưng không ghét gì cả. Nhạc to, tối, đèn chớp tắt, và mọi người. Chẳng nhìn thấy mặt ai cả, ngồi như dính vào ghế để xem Pippy nhảy lon ton. Các cô/bà/chị/em đều nhảy miệt mài. Mình thích thế, thỉnh thoảng thích cảm giác tồn tại mà như  không tồn tại, cảm giác mình trong vắt để chẳng ai nhìn thấy mình.

6 thoughts on “Nhảm [5]

  1. haizzzzzzzz còm xong tự dưng mất tiêu… cái còm hồi nãy là tui khoái cái vụ trong vắt ở cuối bài của bà đó, thằng WP nó ghét nó cho trong vắt mất tiêu luôn hí hí hí,
    Tui thích giọng văn của bà lắm đó bà zip, tui mà là cô giáo dạy văn tui lấy bài của bà làm bài mẫu cho cả lớp học thuộc hí hí hí …. bỏ chạy thôi

  2. “Mình thích thế, thỉnh thoảng thích cảm giác tồn tại mà như không tồn tại, cảm giác mình trong vắt để chẳng ai nhìn thấy mình…”
    Em cũng thích :)…

  3. Hí hí cái chuyện CÔ-CON ni miềng nghe rồi nì… ^_^ nhớ lúc đó nghe kể, miềng nhìn mặt mụ chị vừa kể vừa … nức nở xong miềng rất đồng cảm miềng … lăn ra cười kha kha kha =)) =)) =))

    Trời mưa nè, chồng bỏ đi nhậu để dzợ ở nhà một mình, vợ nghe Mùa Thu Cho Em và đọc entry của mụ Zip, thấy thú vị quá … 🙂

  4. Hey, bạn Zip mình đến sàn nhảy mà ngồi như dính vào ghế xem người khác nhảy ko thích lắm là đúng rồi. Mình đang tự hỏi khi nào thì Zip sẽ khiêu vũ như ở thế giới trong vắt 😛

    1. nếu có một thế giới trong vắt thì bạn zip của mình sẽ làm nhiều thứ hơn là khiêu vũ chị Dím à

Leave a Reply

