Cập nhật cho những “đứa” xa nhà ^.^

Hờ hờ ^_^!!!! Ta nói, cuối cùng cũng nướng được cái bánh, chấm dứt được cái cơn lười bao lâu nay. Có stollen cho giáng sinh rồi nhé.

Nay rủ được cả nhà đi xem Mission Imposible IV, chứ mà để đến Noel thì chắc chỉ xem bằng niềm tin quá. Tiếc nỗi là lần này thiếu Heo con và heo Liz, chứ không chắc ngồi cả băng ghế của Galaxy rồi ấy chứ.

Xóm blog xa nhà à, tớ năm nay không đi nhiều, hic, lười quá thể, triệu chứng tuổi già rồi đấy :(. Hôm qua lượn 1 vòng với mấy đứa bạn, cứ gọi là update tình hình cho các cậu nhé. Bà Lan đâu, khăn giấy lấy ra đê =))

Nói chứ năm nay ấy mà,trời chẳng lạnh mấy, được có vài hôm rồi thôi à. Ai đời giờ này gần Noel rồi mà tớ vẫn ngồi quạt máy nhé :|. Đấy là chuyện thời tiết!!! Còn ngoài đường thì đã trang trí xôm xôm rồi đây

Đường Đồng Khởi nhé, đông như trẩy hội

Đường Lê Duẩn nhé

Đã giăng đèn giăng hoa lên hết rồi nhưng mà chưa có thắp đèn, chắc là tiết kiệm.

NYDC nhé

Diamond Plaza nhé, có nhớ nơi xóm họp ở đây ko 🙂

Tớ viết tới đây thì tớ lại thèm offline ốc với các cậu quá, có ai bay về để xóm lại có cái cớ không??!!!

Đã qua 23 rồi đấy, Giáng sinh đến gần rồi, chúc các bếp trong xóm một mùa giáng sinh nhìu nhìu yêu thương và hạnh phúc nhé

Iu các cậu.

PS: chuyển giùm cái bấu má của tớ đến các bé, riêng bà Hạnh, tớ chuyển cái bấu má đến Nattie nhé 😉

11 thoughts on “Cập nhật cho những “đứa” xa nhà ^.^

  1. Năm nay em cũng “già” rồi chị ợ, không thèm ra đường liếc cây thông một cái luôn chớ đừng nói chuyện lang thang chụp hình :”) Nhưng mà Noel năm nay em đi nhiều ăn nhiều và gặp nhiều nên cũng dzzzzui ^____^

    Em chúc XNB mình (ở bất cứ nơi nào, bất cứ múi giờ nào) cũng có một mùa giáng sinh an lành, ấm áp và dzui dzẻ nha!

  2. Cám ơn bạn Zip thân iu…khà…khà… Vừa có đèn, vừa có đường (phố), vừa có bánh, vừa có thông kim tuyến lấp lánh nữa, tớ ôm tớ ngủ đây…(^_____^)

    Ôi chao mà thèm “trẩy hội” cái đường Đồng Khởi quớ. Tớ là “cháu thổ địa khu Đồng Khởi” mà, nhớ “nó” lắm…hixhix… (^___^)

    1. Chài ai mới đọc cứ tưởng bà Zip gửi cái bấu mà đến … anh xã nhà chị Hạnh, haha… Ta nói, cái đầu mình phải nghĩ tới … trai trước tiên 😀 😀 😀 hí hí hí…

      Bà Zip bả mồi có mấy cái hình cho ba con khóc chơi dzị đó =)) =)) Cơ mà năm nay em thấy trang trí hơi trễ ấy, đường Lê Duẫn vừa mới xong hôm wa nay thôi à…

      Chị ơi NOEL hoành tráng nhé 😉

      1. Bà Zip mê “chóa” thoai à. Ta nói, chị dzí bả chat với nhau, toàn nói chuyện Nattie, Gấu, Hip, Cheo chị, Cheo em… Tuyệt đối, 2 bà không nói chuyện “đời tư” của nhau….(^______________^)

      2. haiz có ai tư vấn cho em cách vào yahoo chat mà hem cần cài đặt YM hem? *_* hic xài máy cty security ứ cho cài YM, mà xài Yahoo mail thì nó banana cả nải luôn, nhiều khi thấy có thông báo là có người đang chat dzới mình mà … ko thấy hộp thoại đâu, mò tùm lum cũng ko mở ra đc, huhu

        Mí bữa em chat = yahoo messenger on web, mà giờ cái webmessenger đó nó cũng die đâu mất tiu oy`… khụ khụ… Kíu em !!!

  3. Chị không phải “đứa xa nhà” mà nhìn hình cũng thấy xôn xao luôn nè.
    Chúc em Giáng Sinh vui vẻ nhé, iu em lắm í hí… hí… hí…

  4. Zip ơi cậu đi chơi nhiều quá í chứ, có chịu nhòm ngó gì xóm đâu, hì hì… hôm nay qua thăm cậu để chia sẻ 1 mùa Giáng sinh nóng đây, chả có tuyết gì cả, buồn lắm, mưa suốt thôi.
    Giáng sinh vui vẻ cậu nhé! 😀

  5. đi đâu cũng nghe than mưa hết, bên em cũng mưa tầm tã cả tuần nay. Bạn Zip yêu dấu mình đã để sẵn cái hột tí xù kế bên rồi và y như rằng tớ thấy cái đường Đồng khởi là tớ lau lau quẹt quẹt liền …. đó là chưa kể tớ thấy cái christstollen mùa vọng của cậu thì tớ đây chỉ muốn chực thò tay mà chộp.
    Cậu ạ nếu tình hình cho phép và không có gì trục trặc e rằng tớ phải trả thù cái vụ ốc với con nhỏ Chip mới được đấy !!!! còn vụ bấu thì cậu cứ chờ đấy rồi sẽ có ngày cậu được thỏa. Tớ thèm cái không khí bên ấy quá, tớ không thích giáng sinh mà trời còn làm mưa mãi cho nhớ nhung giăng đầy vơi thế này đâu

Leave a Reply

