Nhảm [13] _ Monpère

Chắc bị tự kỷ nặng! Gần đến mức Y học Bó tay (…)

Ghét, hay sợ, phải ngồi 1 mình, ăn uống 1 mình, làm gì đó một mình, vậy mà bây giờ, hưởng thụ cảm giác một mình ở Monpère Coffee. Một cách ngoan ngoãn, thoải mái.

Đắm chìm trong thứ nhạc dịu dìu nhè nhẹ, sau một bữa ăn ngon tuyệt vời, cạnh cái đèn vàng cạnh cột nhà, và ghế bành.

Nửa muốn khóc nửa muốn cười – Sau mấy hôm dở hơi khắp người, khắp cả cái đầu bên ngoài là tóc đã dài – Chắc sắp hâm xà beng đến nơi.

Nhớ khắp nơi, nhớ khắp người.

Monpère có cái đàn, đã định đánh đàn nhưng lại thôi. Nếu có một cái gì để lôi các kỷ niệm về cùng một lúc thì chết mất.

Monpère rất xinh, thức ăn rất ngon, tự khi phát hiện ra, cứ có cảm giác muốn chìm ở đây thôi.

và Monpère không có ai, vắng. Rất thích.

Để tự nhấm nháp một điều ước. Thế thôi.

– Một ngày tháng 5 tại Monpère Coffee-

6 thoughts on “Nhảm [13] _ Monpère

  1. Nhảm mà như thơ ý nhỉ, hihihi…
    lâu lắm mới lại thấy bà mò lên đấy, còn nốt mẹ Ổi nữa, cũng tít mít chả chịu xuất hiện, 😀

  2. ê bà ! tui like xong rồi tui thích quá tui like thêm cái nữa nó hết like… tui bực mình quá … tui thấy tui nhảm hơn bà luôn á.
    Bài viết nói là nữa muốn khóc nữa muốn cười…. còn tui á nữa muốn khóc nữa bảo không khóc … nhưng cuối cùng tui khóc, mà nhanh lắm quẹt quẹt vài cái đứng lên bảo “đã bảo là không khóc” mừ… tui nghĩ tui bó cẳng luôn chứ đừng nói là bó tay

  3. Em đã từng rất không ưng khi phải đi đâu đó một mình. Với em chưa bao giờ có việc đi ăn/ đi chơi/ đi dạo phố/ hoặc bất kỳ hoạt động nào đó, một mình.
    Nhưng bây giờ thì em rất là muốn thử cái cảm giác một mình đó 🙂 Rất là muốn luôn…

  4. Này cậu, bữa tớ vào đọc xong rồi tớ đi hỏi “thầy”, “thầy” bảo “tự kỷ” kiểu này chỉ cần “phượt” liên tục là hết ngay cậu ạ! (^-~)

Leave a Reply

