Nhảm [14] Sinh nhật ấy là sinh nhật

À ha….. Sinh nhật mềnh!!!

Sẽ là ngày nhận được các lời chúc , trong đó hẳn 95% sẽ là chúc em/bạn/mày/chị năm sau không còn cô đơn/tìm được nửa còn lại/hạnh phúc gấp đôi, vân vân và vân vân tùy thuộc vào trí tưởng tượng của các bạn :))

Quen rồi, bởi chuyện đó là chuyện bình thường và sẽ mãi xảy ra cho đến khi nào mình “ngưng”  thế này. Mình sẽ vẫn quý các bạn và yêu vài bạn như đã từng.

Tối ngày trước sinh nhật, ngồi với một bạn để nghe chuyện gia đình, cái gia đình vừa mới lập được vài năm đã đang bên bờ chia tay.  Tự thấy tự hào vì không khóc chút nào như những lần trước. “Đô” đã lên lắm rồi (!), sao càng ngày càng nhiều người phải chia tay như thế này cơ chứ. …

Trong một ngày kiểu như sinh nhật mình, mình sẽ rất mơ mộng. Và bởi vì đa phần bạn bè đều “đọc” nhầm mình, do vậy từ sau ngày này, phải suy nghĩ lại xíu để biến cái mình sống nó đúng là cái mình muốn. Sắp hết thời gian để trốn chạy rồi, cố để ngồi lên nỗi sợ thôi, tèn ten.

Năm rồi ngoại trừ những khi không vui thì …..hẳn là một năm vui vẻ rồi :)), đi chơi quá trời, quen được thêm bạn mới, giận bạn cũ, suy nghĩ thoải mái hơn vài cm, vài thôi nhưng đã là quá okay roài.

Trong khi viết tới đây thì Starworld đang chiếu MasterChief mùa mới ở vòng loại, và Joe, một bạn nhìn quê mùa một cục với câu chuyện đẹp “Vợ tôi bị tai nạn lao động cách đây 16 năm, và từ đó tôi nấu ăn. Vì vợ tôi chỉ còn 40kg khi 35 tuổi nên tôi phải ép cô ấy ăn, và nếu nó không ngon thì cô ấy không ăn”. Joe đã giành được 1 vé vào vòng trong với món cá sấu Thụy Sỹ của bạn í, món mà Connie gầy gò và nhỏ xíu cho thang điểm 20/10. Khoảnh khắc đẹp của họ không phải khi nhận cái tạp dề từ Gordon, mà khi họ quay lưng đi ra, Joe ôm vợ trong tay và nói “Chúng ta đã có tạp dề rồi”. Chúng Ta! 16 năm khó khăn và họ vẫn là Chúng-Ta.

Thôi, tận hưởng tuổi mới thôi. Chúc mừng sinh nhật zip ròm ^0^

PS: Quà sinh nhật mình tự tăng mình nhằm nâng cao dân trí và hạn chế việc tự hẹn hò với cái laptop của mình. Yealllllll

hpbd

10 thoughts on “Nhảm [14] Sinh nhật ấy là sinh nhật

  1. Hép pi bớt đey chị Zip iu quý 😀
    Em thì em không có chúc chị sớm tìm một nửa của mình đâu. Thời buổi nhiễu nhương, chống lầy là cái chuyện phức tạp lắm chị ạh =))
    Em chỉ mến chúc chị tuổi mới thêm nhiều niềm vui mới thôi, đi nhiều hơn, gặp nhiều hơn, cảm nhiều hơn. Vậy thôi àh ^^!!!

  2. Chúc cậu thêm tuổi mới vui hơn, khỏe hơn, có nhiều cơ hội “phượt” hơn & muốn gì là làm được nấy! Vậy đi, cho nó goạn…khà..khà… (^-~)

  3. Tớ chưa bao giờ giờ tự thưởng cho tớ món quà mang tính “nâng cao dân trí” giống vậy. Bởi vậy, có master có khác….hí..hí… (^-~)

    1. Dạo này tự thấy mình yêu sâu đậm với máy tính quá nên phải tìm cách gì đó chia rẽ tình yêu đó cậu ạ 😀

      PS: Cảm ơn lời chúc của cậu, đúng ý mình lắm đấy ^__^

  4. Mềnh chúc oy` nhưng mềnh vẫn chui dzô … chúc lại, hí hí… Tại dzì mình thấy bạn “tự tặng” cho bạn món quà “tri thức” quá, mình rất thích 😀

    Còn lời chúc thì chỉ chúc tuổi mới thiệt nhiều niềm dzui dzà hạnh phúc, rứa thôi hà 😀 Còn cái chi làm chị vui, làm chị hạnh phúc thì … tự chị biết chơ ai mà biết được, haha…

    ^_^

    1. Haha, cảm ơn ròi nhưng mà cmt này kute quá nên mình thik nữa. Lại cảm ơn phát nữa dù câu cuối nghe nó cũng hơi đá đá mình :))))

Leave a Reply

