Nhảm [21] _ Vietseed và những nụ cười

Đó là một may mắn cho tôi!

Vẫn biết Chip đã làm việc với đội Vietseed từ bấy lâu, cũng biết cái sự vác tù và của nó là liên tục từ bấy đến giờ rồi, nhưng cũng nhân được một lần làm việc chung mới thấy ấn tượng về những nỗ lực không mệt mỏi của các bạn, các em. Tôi may mắn tham gia vào phần việc “hưởng” nhất và sung sướng nhất: phỏng vấn sinh viên. Gọi là may mắn là bởi sau khi trải qua cả một ngày nói chuyện với các em, lứa sinh viên chuẩn bị bước vào năm cuối hoặc chuẩn bị ra trường, lại có cảm giác bồi hồi và xúc động như cái thuở mình là các em ngày ấy. Những nỗ lực của các bạn Vietseed tôi được chứng kiến là những việc rất thật mà không sách báo nào có thể truyền tải được.

Mong các bạn luôn giữ được ngọn lửa đam mê và những nỗ lực đó sẽ không bao giờ là mệt mỏi. Rất cảm ơn cơ hội được làm việc với các bạn và mong có cơ hội tiếp theo cho các dự án khác.

Viết trong một buổi chiều dễ chịu, đó là nhờ “công ơn” của em Thy ròm đã cho nghỉ ngơi một ngày chứ không xài hao như đã lên lịch. “Đội ơn” em :-))))))). Thật ra nếu có ngồi phỏng vấn thêm cả ngày hôm nay, thì những dòng này vẫn sẽ được viết lại, vào lúc chiều tối chẳng hạn 😉

3 thoughts on “Nhảm [21] _ Vietseed và những nụ cười

  1. Hmmmm… mình xếp bả…2 ngày full mà con Ròm dám qua mặt mở lối cho bả thở chớ… hehe

    Thông báo với chị là em đã tuyên bố với con Ròm và ku Tân, chị là…nhân mạng có thể … lôi ra hành hạ bất cứ lúc nào 😛 em chỉ …quên nói với chị trước khi tuyẻn bố hùng hồn như rứa thôi, haha… (thì chừ…em nói nè :P)

    Chúng nó khoái lắm ví hai đứa nó…làm chung tòa nhà và cách chị có…ba phút đi pộ, kaka… mềnh có cái kiềng ba chưn ni mềnh…thả tay đc oy, là lá la…. 😀

    1. Uh, giỏi, nhớ đấy, cô cẩn thận với tôi.

      Gần hả, thế cô có biết nhờ “ân xá” cho tôi hôm sau không phải đi phỏng vấn, mà hậu quả là có 6 người ở công ty tôi không có calculator xài hôm nay không :))))))

      1. Hahahahaha….. đấy là hậu quả cho kẻ lười biếng trốn việc đấy 😀 ta đã plan kỹ lưỡng rồi, ai biểu….cãi 😀 hí hí hí….

Leave a Reply

