Nhảm [25] _ Nhắn nhủ tình cảm

Mình tình hình là đã vui vẻ hơn. Mình biết có vài bạn cũng “no nắng” cho mình, chat với mình hỏi han và động viên, dù giờ này là giờ khuya lơ khuya lắc của các cậu. Mình xúc động dạt dào…dạt dạt…dào dào….

Nhắn ngắn gọn thế này thôi, vì mình phải làm tiếp đây. Từ giờ mình bận lắm. Công việc của mình là FB, nghe nhạc, duyệt tin tức [lá cải], rất là căng thẳng. Mình vừa thấy Air france có trò chơi game gì đó để trúng thưởng vé đi EU, mình lại bận rồi.

Các bạn đừng lo cho mình nhé. Mình iu các bạn rứt nhìu. Bùm chíu ^_^

8 thoughts on “Nhảm [25] _ Nhắn nhủ tình cảm

      1. Phai roai, qua met luon. Vi con phai si nghi dau dau “cai nao la cai xa`o”, roi “cai nao cai lam dua chua”, roi “cai nao cai bap thao”, roi “cai nao la cai be xanh”, roi “cai nao la cai nau canh thit bam gung”, roi “cai nao la cai tron goi”, roi “cai nao la cai luoc cham tuong chao”,….hihii…. Met ghe gum luon, phai tam bo de “duyet cai” thoi Zip oi….(6-^)

  1. Đáng lẽ sáng ni họp VS, mà….nhớ nhầm lịch hẹn bác sĩ 😀 hehe…. may check lại là hẹn bác sĩ sáng ni, haiz…

    Thế nên miss họp VietSeed, miss ọp iếc với XNB 😦 bù lại đc gặp “chục chưng” sau ba tuần mong ngóng từng giây 😛

    Em nghĩ chả cần động viên Zip mần chi, hôm nay lê la nạp năng lượng cái cỡ đó thì…….nỗi buồn nào cũng bị đồ ăn nó đè bẹp, hic…

Leave a Reply

