Nhảm [26] _ Sex

“Sex”

Giật mình!?

Ấy là trong chuỗi ngày thất nghiệp từ hồi bữa tới giờ, công việc chính của mình khá là dễ chịu, thường xuyên đi cafe cà pháo với bạn bè, thư thả hẳn. Gặp nói chuyện linh ta linh tinh, cũng là dịp như là chầm chậm lại đặng coi đó giờ người ta sống như thế nào. Nghe [đa phần] bạn bè nói chuyện con cái cho mà thèm chơi, rảnh quá thì dụ cả nhà người ta đi đặng chụp hình cho người ta. Xấu đẹp thôi không có tính tới, mà coi như một dịp cafe.

Anh bạn í cũng là một người thỉnh thoảng nói chuyện. Già rồi. Tính thẳng. Nói chuyện đó giờ cũng hay lôi mấy chuyện đùa “mặn” ra mà nói, tính người ta thế, chơi với bạn biết tính để mà chơi. Không cần chỉnh. Vả lại, già rồi chỉnh thế nào được.

Hổm rày, nghe chuyện con em thất nghiệp, lại buồn chuyện nắng mưa thiên hạ. Chắc lão thấy tội!

Già: Chiều làm chi nàng?

Trung niên: Dạ chiều nàng bận [blah blah blah]

Già: Vậy hả, tính rủ nàng rảnh đi làm vài ve

Trung niên: Bộ anh có độ ở đâu hả?

Già: Không. Chỉ anh em mình bia thôi. No sex.

Trung niên: sak  =))

Già: No sex ngày nào chẳng giống nhau. Ngày nào có sex mới phải nghĩ. 

Trung niên: Vậy từ giờ tới bữa gặp nhau, anh cứ sex cho xong. Nghĩ ra gì thì gọi em vậy.

Sự thật là ngay cái chữ sak và đánh được cái icon “=))“, đó là một phát hiện có tính chất hơi chua. Ngạc nhiên vì bỗng nhiên mình có thể nói chuyện một cách thoải mái như vậy. Không xấu hổ như khi nói với người khác.

Có khi mọi chuyện cứ phải thẳng toẹt  như thế nó lại hay hơn à!?

Chẳng biết. Chỉ biết là dễ chịu. Tự nhiên dễ chịu với một chủ đề đáng nhạy cảm [hay “người ta”  nghĩ nó là như thế, người ta, ý là đứa viết cách đây nhiều năm về trước]

11 thoughts on “Nhảm [26] _ Sex

  1. Chị không biết mối thân quen em với bác bạn già ấy cở nào, nhưng đàn ông mà nói chuyện vừa huỵch toẹt, vừa ởm ờ như muốn thăm dò đoán ý đối phương như vậy thì cảnh giác nghe em.

  2. Tình thiệt tớ chắc…em của chị Nhàn à vì tớ cũng đồng ý dzí chị Nhàn. Nói thiệt dù bây giờ tớ không còn “nai” nữa tớ cũng hổng có thích kiểu nói chuyện như vậy. Thân gì thì thân, cái mông & cái mũ phải phân biệt rõ ràng, đàn ông mà nói chuyện với phụ nữ là chỉ nên nói chuyện cái mũ thoai…heheh…

    P.S: mà nói thiệt, hình như tớ vẫn còn “nai” hay sao á, đọc đi đọc lại vẫn hẻm hiểu ý của anh già ở trên, “sex” nghĩa là gì vậy hả??…ak..ak..(@0@)

    1. Cái vụ “No sex” theo tớ nghĩ thôi, là vì anh em có hẹn nhau mấy lần đi ăn nhậu mà vuột hoài. Lần này ổng vừa hỏi rảnh ko, thì tớ đã nói nhà có đám giỗ, chắc ổng nghĩ tớ đề phòng chi đó, nên bảo luôn thế. Tớ thật ra bây giờ cũng hơi mông lung về việc tớ nên nói chuyện mông hay mũ. Bởi tớ ko nói chuyện này thường, với con gái cũng đã không phải là thường, nhưng với anh bạn này, tính ảnh cứ [nói như con Chip] phèn phẹt từ đó tới giờ rồi, nhưng không phải nói chuyện bậy bạ kiểu như có hàm ý [giả sử nếu có mà tớ ko nhận ra], mà là đôi khi còn phân tích chuyện giới tính trong tình yêu thế này thế nọ cho lũ nhỏ nghe nữa. Hồi trước là ảnh hay nói cho người khác, tớ nghe như người thứ 3 thôi.

      Nhưng ý tớ ở cái entry này, ko phải là chuyện ảnh nói sex or no sex, mà là thái độ của tớ ngày hôm đấy. Bỗng nhiên mình ko shy chút nào, mà thấy thoải mái và thẳng thắn. Tớ ngạc nhiên với chính bản thân là thế.

Leave a Reply

