Nhảm [8] _ 5 Giờ Sáng

Các bạn hãi chú íiiiiiiiiiiiii, tấm hình trên có làm bạn nghĩ gì hông : )

Nếu hông, thì đây nhé

Mọi người hãy cẩn thận vì có khi mình lại sắp xin tiền đó : )))))

Trong lúc chờ đợi, mọi người xem qua page này nhỉ

http://5giosang.org/ve5giosang/

Mình sẽ quay lại ngay 🙂

***

Cập nhật ngày 18/3/2013

Trong khi nói chuyện với các bạn trẻ ở 5 giờ sáng về việc tìm kiếm thêm nguồn tài trợ cho các em, thì nhận được tin vui, các bạn ấy vừa nhận được tài trợ cho việc tổ chức giải đấu Hope Cup 2013.

Và như vậy, mình hổng có định “xin” tiền các bạn cho giải này nữa, NHƯNG, nếu các bạn, nghĩa là các blogger bạn bè mình, hoặc bất kỳ bạn nào đi ngang qua blog này có nhã ý chơi với các em, thì đừng ngại gì. Chiều chủ nhật, 2h30 hàng tuần, các em đều được chơi ở sân bóng Kỳ Hoà. Trừ phi, các em được mời đá với đội nào đó tại sân khách [tất nhiên là đá cho vui, bởi đá với các đội khác thì tiết kiệm được tiền thuê sân một ngày 🙂 ]. Các bạn có thể đóng góp bằng cách chuyển tiền vào tài khoản của nhóm 5 giờ sáng theo link, hoặc tích cực hơn nếu bạn có đội bóng của mình, hãy mời các cậu bé ấy một trận.

Bất kỳ cách nào, dễ ẹc à. Nhé 🙂

Leave a Reply

