Nhảm [13] _ Sống thiệt là khó, quá khó

Tình hình là mình đã nguyện cai đi bụi, mà cái lũ bạn mình, mình thiệt chẳng biết phải nói sao, đại khái là chúng nó rất quá đáng. Mình không đi chơi, mình quyết liệt từ chối đi chơi, mình quyết liệt hô hào “Tôi, tên là …., đã đặt một lời hứa đỏ chói trong tim”, thế mà chúng nó cứ đi chơi, lại còn hỏi “Đi không?”, bảo “không” thì chúng nó về post hình, có hoa đẹp nó cũng tag vào, đứa đi tới đâu đó thì lại sms…

Sống sao mà khó thế hả nồi nước ôi : (((

Giờ nó lại còn có cái trò gạ gẫm như thế nài *nước mắt sắp lưng tròng rồi đây*

Mount Kinabalu, Malaysia

“Chúng nó” rủ cả mấy tháng nay, mình đã lờ đi. Giờ thì chơi nhắn FB, trưa thì sms. Mình nhận được tin nhắn, mình im như con chim luôn. Chiều hai đứa bạn rủ ra ăn cá kèo, hỏi “Tao đi nhỉ?”, con kia bảo “KHÔNG”, thằng nọ bảo “Không, không có em chị sao an toàn”, lol. Hỏi bâng quơ ý Mẹ, nàng phán rõ ràng “Chừng đấy đi làm rồi leo thế nào mà leo”

: |

Nãy  nó không thấy mình trả lời thì gọi luôn cho nó trực diện “Đi khônggggg?, thằng H. nó đang cuống lên đòi đi theo kia kìa”

Giời ới, khổ quá : ((((((((

17 thoughts on “Nhảm [13] _ Sống thiệt là khó, quá khó

    1. À quên, coool là mày ủng hộ,chớ quả Không hồi nãy của mày nó hơi thể hiện làm tao cũng hú hồn, hehe. Chớ còn tiền thì…. để tao tính =))

      1. Các bạn hay quá, tài quá *tung hoa, tung hoa*, mình cũng tính thôi rồi nhưng nghĩ lại, phải làm sao để các bạn GATO với mình mình mới thích, cho nên nếu không có gì thay đổi, tháng 8 này mình đi Malay leo núi nha 😀

      2. @Zip: leo núi Malay thoai mà, hổng phải hang hùm hang cọp hay cấm địa, cho nên chẳng ai thèm “gà tồ” với cậu mần chi….khà…khà… (^____^)

  1. Điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii! 😀

    À, chị Zip ới, em ngoài lề chút :)) Hôm rồi đi cái chùa ở Nhật, em lại bị trượt chân, lại té, lại đập cái đầu thằng Kòi vào cột bum bum bum mấy lần –> đi luôn cái nắp với 1 cái filter dỏm nữa ròi ;))

    1. Kẹo ơi là Kẹo, chị nói em đừng mừng chứ nhìn tướng em lúc lội vô Chapor là chị thấy thằng Còi nhà em có tiềm năng được thay sớm lắm đó @_@.

      PS: rồi mua kiếng mới thay cho nó chưa chị Hai!!! Sợ quá đi mất!!!

      1. Thì đó… ẻm bị hư cái auto focus rồi, giờ em toàn mần manual –> nhìn thì cứ như là pro lắm í, chớ ai mà biết đâu :))))

        Em thay rồi chị :”) Dẫn thằng nhỏ vìa xứ mẹ đẻ để mua cho nó vừa lòng luôn rồi 😛

Leave a Reply

