Nhảm [5] _ Mình thích sự điềm đạm

Mình nhìn chung là thể loại khó ưa trong việc thể hiện cảm xúc. Có người bảo sống nội tâm, cười nói phớ lớ nhưng thực ra trong lòng phải cố giấu (thực ra có giấu gì đâu, nói ko được kiểu như bị táo bón ấy chứ giấu gì). Hoặc ai bảo phải sống như thế có giả tạo chăng, như cái L. nó tự suy tư sau khi đọc blog của mình, thì cũng được.

Nhưng tóm lại khi khó khăn mình không kêu được ! Khi kêu là cái khó nó bỏ đi rồi 🙂

Bởi vậy mình thích thái độ chia sẻ của những người mình tin tưởng gửi trao tâm sự, yên lặng và điềm tĩnh.

Như trưa nay bơi xong, nó chỉ hỏi “Why did you break up?”, nghe mình nói, nó yên lặng. Khi cả bọn trở về gọi KFC ăn, nó còn định gọi cả donut cho mình ăn. Nghe mình bảo gặp nhau vui thì nó bảo tuần sau lại bơi tiếp. Nó còn bảo đi ăn đi nó mời, đi bar đi nó mời, nó đưa quà, v.v.. Nhìn chung mình đi hết, ngu sao bỏ ! Vậy mà khi mình bảo donut nó không giao đâu, mày đưa tiền tao đi về gần nhà tao mua thì nó cóc đưa !!!

Leave a Reply

