Nhảm [10] _ Tôi hạnh phúc

Hôm nay tôi cảm thấy quá hạnh phúc!

Tôi nhận được email từ 1 người bạn gái lạ, người đầu tiên, người lạ hoàn hảo sau khi bạn đọc Blind Talk của tôi. Háo hức quá trời !!!

Tôi nhận làm tình nguyện cho một dự án nọ, tôi được gặp các bạn học sinh, được nhìn các bạn ấy háo hức tham gia dự án, chọn dự án của tôi làm về LGBT dù tôi chả có khỉ khô kinh nghiệm gì cả : )), tôi chỉ là một người đi học như các em, nhưng trời ơi, nhìn cái nụ cười cái thần sắc tươi tắn ấy, cái băn khoăn khi nói về dự án ấy sao tôi thấy tôi hạnh phúc quá đi thôi.

Và tôi đang sống những ngày tháng như thế 🙂

Ray

Leave a Reply

