Nhảm [12] _ PMI team

Thật là đời nhiều việc vui buồn không ngờ, hehe

Mình chưa bao giờ nghĩ có một ngày mình sẽ đi làm việc ở tỉnh xa như vầy, lâu như vầy, và có 1 team ngon lành như vậy, chưa kể trong 1 ngành lạ lùng như vầy !!! 6 con người từ các nơi tụ về đây, sau mọi việc, đã cùng đồng lòng đồng cam cộng khổ với nhau.

Nhưng mọi chuyện đang là có thật! Thật 100% như khi đang nghĩ về cậu bạn mới thì nó đã đứng trước mặt để bắt tay chia tay, hứa hẹn ngày trở lại!

Sau 1 tháng trải qua up & down với vài chuyện lẻ tẻ, bỗng nhiên giờ này khi mọi cố gắng đã đạt được, tối qua cả team ngồi lại lần đầu tiên cởi mở để nói về mọi việc, để cùng nhìn tới một tương lai ổn định hơn cho cái bệnh viện này cho cả 6 người. Lòng người khó mà dễ, đã có lúc mình tưởng mình sẽ bỏ cuộc để gọi Head Office quay về, vậy mà có một lúc đạt được đồng thuận vào lúc tưởng như khó khăn nhất, bỗng thấy công việc của mình có giá trị quá.

Sau 6 tháng nữa cả team sẽ không biết ai còn ai ở, nhưng ước rằng mọi việc sẽ tốt đẹp hơn.

(*) PMI team: Post Merger Integration team

Leave a Reply

