Nhảm [21] _ Chuyện vụn vặt

1.

Tôi mới nhận ra mình có cảm giác bất thường về mội quan hệ giữa đàn ông và con cái họ. Khó để định nghĩa chính xác, nhưng một cách đơn giản nhất, về cảm xúc, chân thật nhất mà nói, tôi không tin vào tình cảm giữa một người đàn ông và con cái họ.

Hẳn là bất thường.

Tôi hóa ra vẫn luôn tự trấn an mình đó là quan hệ đường hoàng và ngọt lành như giữa phụ nữ và con cái.

Nhưng tôi không thật sự cảm thấy điều đó.

Và bỗng nhiên giữa một hôm mưa như hôm nay, tôi nhận ra, tôi không tin điều đó. Và đó là cái làm tôi cứ khổ sở, hình như vậy.

2.

9/10 người nhìn vào tôi sẽ nói tôi là con người của công việc.

Tối qua ở bữa tiệc, anh D. nhìn tôi một cách rất vui vẻ và bảo rằng “Em cứ lo phát triển nghề nghiệp đi”, ngay khi tôi bảo “Anh có cách nào để em về lại SG ko?”

Ồi Ôi. Sai lầm và sự nhát cáy đã dựng lên cái thứ gì xung quanh tôi thể nhỉ ?

 

Leave a Reply

